Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Giúp bạn kiếm tiền với tỏi đen cực dễ

Tỏi đen hiện nay ở Việt Nam được bán với giá từ 1,4tr-2tr/kg. Nó rất đắt bởi vì công dụng của nó rất tốt cho sức khỏe.

Thường toi den người già sử dụng rất nhiều vì trong tỏi đen có khả năng miễn dịch cho người già yếu và những bệnh ung thư gan hay những bệnh khác dùng tỏi đen sẽ hạn chế đối đa sự phát triển nhanh của bệnh. 

Trong tỏi đen có hàm lượn Vitamin rất cao vì thế cũng được các chị em phụ nữ yêu thích và sử dụng. Tỏi đen có tác dụng như vị thuốc đặc trị chống ôxy hoá cao gấp 5 – 6 lần so với tỏi trắng. 

Tỏi đen vừa khắc phục được mùi khó chịu của tỏi thông thường, vừa làm tăng tác dụng chống oxy hóa của tỏi lên gấp nhiều lần. Đặc biệt, sallyllcystein là chất đã được chứng minh có công dụng mạnh của tỏi đen đã tăng 6 lần so với tỏi thông thường.
Tuy nhiên để bỏ tiền ra mua 1kg tỏi đen thì có lẽ là khong phải ai cũng có. Đi làm lương trung bình bây giơ thu nhập 5-7tr mà bỏ ra hơn 1tr để mua tỏi đen có lẽ là ít người lắm. Bạn có thể làm theo cách mà kienthuc.vn hướng dẫn sau để làm được những củ toi đen, nó không ngon bằng tỏi đen được làm bằng máy nhưng nó cũng tốt như tỏi đen bạn đi mua vậy.
 Giúp bạn kiếm tiền với tỏi đen cực dễ  
Cách làm tỏi đen thủ công cực dễ như sau:
Nguyên liệu là tỏi trắng bình thường đã làm sạch, để ráo. Chọn loại tỏi càng ngon, lượng tinh dầu cao thì thành phẩm càng chất lượng. Bọc tỏi trong giấy bạc rồi cho vào nồi, đổ nước vào và bật chế độ nấu, khi nước gần sôi thì chuyển sang chế độ hâm nóng, giữ như thế ít nhất 15-20 ngày để tỏi lên men.
Kết thúc quá trình lên men, lấy tỏi ra sấy khô bằng máy sấy tóc hoặc phơi khô tự nhiên. Thế là bạn đã có tỏi đen để dùng. Có thể cất trong túi giấy hoặc cho vào hộp để ngăn mát tủ lạnh dùng dần.
Cách thứ hai: Cũng tương tự cách trên nhưng không rửa tỏi, chỉ bỏ rễ và lớp vỏ ngoài cùng. Cho tỏi vào nồi cơm điện nhưng không cho nước, và tỏi không chiếm nhiều diện tích nồi. Bật chế độ hâm nóng và để 15-20 ngày. Sau đó cũng đưa ra sấy hoặc phơi khô rồi bảo quản.
Tỏi đen có thể sử dụng trong vòng 18 tháng, ăn trực tiếp hoặc kết hợp với các thực phẩm khác. Liều lượng hợp lý là mỗi ngày 2-3 củ.
Nguồn kienthuc.vn/st

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét