Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2015

Tỏi đen và công dụng mà bạn có thể chưa biết


Tỏi đen đã xuất hiện từ rất nhiều năm rồi những đến những năm gần đây thì Việt Nam mới biết đến, tuy nhiên cũng chưa phải ai cũng biết đến sản phẩm này vì nó chưa được bán rộng rãi, hơn nữa những công dụng của tỏi đen cũng chưa được biết nhiều thế nên sản phầm này mới chỉ được bán nhỏ lẻ chưa thu hút khách Việt Nam.

Trước kia thì tỏi đen xuất hiện tại nhật bản đầu tiên và bây giờ thì được các nước biết đến và chế biến như Hàn Quốc chảng hạn và Việt nam cũng đã cho ra đời tỏi đen lên mên từ củ tỏi tươi lý sơn.

Toi đen được lên men tự nhiên từ tỏi tươi nên không có vị cay vị hăng hay nồng như tỏi tươi mà nó có hương vị thơm và ngọt của trái cây. Có nhiều người rất sợ mùi tỏi và không thể ăn được tỏi vì nó nồng và rất hơi khiến người đôi diện không thích, nhưng tỏi đen thì hoàn toàn khác, khi ăn bạn cảm thấy rất thơm và  bạn có thể ăn nó hàng ngày như ô mai vậy. Ngoài ra tỏi đen có thể ngâm rượu để uống và nhiều nước trên thế giới người ta còn dùng tỏi đen để chế biến thành loại nước trái cây mát hoặc thành viên cao đặc để uống hàng ngày vì nó là một thảo dược có công dụng rất tốt cho sức khóe.

Tỏi đen thường được dùng lên men trong khoảng thời gian từ 40 đến 60 ngày và với điều
 điều kiện khá khắc nghiệt, nhiệt độ và độ ẩm được kiểm soát khá chặt chẽ, các chất trong tỏi tươi biến đổi thành các hoạt chất có lợi nhiều hơn cho sức khỏe.

Những thành phần quý có thể tìm thấy trong tỏi đen được kể đến như 18 loại axit amin, S-allyl cysteine, diallyl disulfide và diallyl trisulfide.

Một số công dụng của tỏi đen mà bạn có thể chưa biết như:

1. Hỗ trợ ức chế sự hình thành khối u:

2. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh huyết áp cao và các bệnh về tim mạch:

3. Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường:

4. Bảo vệ và cải thiện chức năng gan:

5. Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Toidenvietnhat.com có kinh nghiệm lâu năm trong việc phân phối và nghiên cứu tỏi đen. Hiện nay công ty đang bán tỏi đen Nhật Bản và tỏi đen Việt nam được làm từ tỏi tươi lý sơn. giá cả rất ưu đãi khi bạn mua với số lượng nhiều. Liên hệ để biết thêm thông tin 
http://toidenvietnhat.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét